Banner
Các biện pháp giải quyết khi mất chìa khóa cửa cuốn

Các biện pháp giải quyết khi mất chìa khóa cửa cuốn

Ngày nay cửa cuốn được nhiều người quan tâm và sử dụng. Sử dụng cửa cuốn không những tiết kiệm diện tích mà còn giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Chi phí hợp lý, độ an toàn cao, cửa cuốn giúp mọi người an tâm khi bảo vệ tài sản cá nhân khi mỗi một cửa cuốn đều có mã bảo mật riêng.
Tuy nhiên vì mức độ an toàn nên một chiếc cửa cuốn khi mất  thường làm bạn hay bối rối khi không biết cách khắc phục.  Sau  đây, chiakhoaxe24h.com sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin cần thiết giúp bạn khi mất chìa khóa cửa cuốn chìa khóa.

Thông thường chìa khóa cửa cuốn thường có 2 kiểu:chìa khóa tay và chìa khóa thông minh. Thông thường chìa khóa thông minh sử dụng phổ biến và thường xuyên hơn. Tuy nhiên khi mất chìa khóa thông minh bạn cần xác định:

Có chìa khóa sơ cua không?

Đối với chìa khóa sơ cua , bạn cần nhận định xem chìa khóa đó bạn để ở đâu? Nếu giao cho người thân giữ bạn nên sử dụng để mở cửa nhà đồng thời thay đổi mã cửa và chìa khóa. Tránh trường hợp kẻ xấu nhặt được gây nguy hại đến tài sản và an toàn của bạn

Sử dụng chìa khóa tay

Nếu bạn nhớ chìa khóa sơ cua ở trong nhà mà không cách nào vào bạn có thể sử dụng khóa tay để mở cửa. Tuy nhiên,sử dụng chìa khóa tay để mở rất nặng và không được sử dụng thường xuyên. Khi mở cửa và lấy được chìa khóa  nên thay bộ mã cuốn cho an toàn nhé!

Nhờ thợ khóa đến nhà

Nếu như bạn phát hiện mình không thực hiện được cả hai cách trên thì liên hệ với thợ sửa khóa uy tín để đảm bảo tài an và an toàn.

Cửa hàng chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ chìa khóa xe mà cửa cuốn còn được ưu tiên phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp sự uy tín, long trung thành và khả năng giữ bí mật cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi phục vụ 24h trong ngày và tất cả các quận trên thành phố Hồ Chí Minh.

DỊCH VỤ LÀM CHÌA KHÓA XE HƠI 24H (chiakhoa24h.com)

          HOTLINE: 0931307899 - 0906626515

ĐỊA CHỈ : 216 NGUYỄN THÁI BÌNH,  PHƯỜNG 4, Q. TÂN BÌNH, TP.HCM

 

Tag:  Chia khoa xe Toyota,Chia khoa xe hoi, lam chia khoa xe hoi, lam chia khoa xe hoi gia re ho chi minh, chìa khóa xe hơi, làm chìa khóa xe hơi, làm chìa khóa xe hơi giá rẻ hồ chí minh, dịch vụ làm chìa khóa xe hơi 24h, làm chìa khóa xe hơi, chìa khóa xe hơi, chìa khóa xe hơi HCM, LÀM CHÌA KHÓA XE HƠI NHANH, dich vu lam chia khoa xe hoi 24h, chia khoa xe hoi hcm, lam chia khoa xe hoi nhanh, làm chìa khóa xe hơi quận 1, chìa khóa xe hơi quận 2chìa khóa xe hơi quận 3chìa khóa xe hơi quận 4chìa khóa xe hơi quận 5chìa khóa xe hơi quận 6chìa khóa xe hơi quận 7,chìa khóa xe hơi quận 8chìa khóa xe hơi quận 9, chìa khóa xe hơi quận 10chìa khóa xe hơi quận 11, chìa khóa xe hơi quận 12chìa khóa xe hơi quận gò vấpchìa khóa xe hơi quận tân bìnhchìa khóa xe hơi quận bình tân, chìa khóa xe hơi quận tân phúchìa khóa xe hơi quận phú nhuận

2018 Copyright © CHÌA KHOÁ XE HƠI 24H Web Design by Nina.vn
Đang online: 3   |   Ngày: 214   |   Tuần: 1219   |   Tổng truy cập: 1007532
Chat zalo