Banner
Khắc phục lỗi xe hơi không nhận chìa khóa|chiakhoaxehoi24h.com

Theo nhịp sống ngày càng cao, việc sử dụng chìa khóa xe hơi điều khiển từ xa không còn là điều xa lạ. Sử dụng điều khóa từ xa không chỉ vừa thuận tiện, vừa hiện đại mà còn dễ dàng tìm kiếm hay sử dụng xe hơi ở khoảng cách hợp lý. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lợi ích thì chìa khóa xe điều kiển từ xa cũng mang đến nhiều rủi ro. Một trong những rủi ro ta thường bắt gặp nhất là lỗi xe không nhận chìa khóa. Trong bài viết này, chiakhoaxehoi24h sẽ nêu ra các vấn đề về lỗi chìa khóa và biện pháp khắc phục.

Kết quả hình ảnh cho chìa khóa xe hơi điều khiển từ xa

Nếu một ngày bạn phát hiện ra chiếc chìa khóa xe của mình không hoạt động thì đừng vội mang ra tiệm mà hãy test trước biện pháp sau để không phải mất công đi xa.

1. Chìa khóa hết Pin:

Kết quả hình ảnh cho Piin chìa khóa xe hơi điều khiển từ xa

Đây là vấn đề thường xảy ra khi ta sử dụng chìa khóa trong một quãng thời gian dài. Pin của chìa khóa điều khiển từ xa thường được dùng là loại Pin Lithium dạng đồng xu tiết kiệm năng lượng. Nên hãy thử thay Pin trước khi đem ra tiệm vì nếu may mắn bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền và thời gian đi lại.

2. Chìa khóa chưa được lập trình:

Vấn đề này thường xảy ra đối với các chủ xe mua sang tay xe hơi. Thông thường bộ điều khiển từ xa được ghép nối với bộ phận trong xe. Lập trình điều khiển từ xa và chip từ nổ máy thường được đồng thời nên nếu bạn gặp rắc rối trong vấn đề này thì cần liên hệ với thợ khóa xe hơi chuyên nghiệp.

3. Bộ phát hoặc thu từ xa hỏng.

Để chìa khóa điều khiển từ xa hoạt động thì cần bộ phát từ chìa khóa và bộ thu ở xe cùng hoạt động. Nếu một trong 2 bộ bị hỏng thì việc điều khiển bị gián đoạn. Để khắc phục lỗi trên thì tốt nhất bạn nên tìm đến các thợ khóa uy tín để khắc phục, thay vì mất thời gian công sức mò mẫn vì thiếu thiết bị chuyên môn.

4. Chìa khó từ xa hỏng

Bên cạnh các nguyên nhân trên thì khả năng cao có thể xảy ra là chìa khóa của bạn hỏng vì một số vấn đề bên trong. Trong trường hợp này ta liên hệ với thợ khóa để sửa chữa hoặc thay mới chìa khóa cho xe.

5. Bình ắc quy yếu.

Bình Ắc quy nên thu tín hiệu từ chìa khóa không hoạt động. grong trường hợp này ta nên  tha mới hoặc sạc đầy cho bình ắc quy.

Tóm lại, bên cạnh các nguyên nhân trên còn nhiều các vấn đề khác có thể xảy ra khi xe không nhận tín hiệu từ khóa. Cần có cơ sở uy tín   để thiết lập, sữa chữa và bảo hành.

2018 Copyright © CHÌA KHOÁ XE HƠI 24H Web Design by Nina.vn
Đang online: 2   |   Ngày: 255   |   Tuần: 1509   |   Tổng truy cập: 1003992
Chat zalo