Banner
Một số mẹo vặt khi mua ô tô cũ |chiakhoaxehoi24h

Với mức thu nhập bình quân trên đầu người hiện nay tại việt nam không phải ai cũng có thể trang bị cho mình một chiếc xe hơi. Chính vì vậy thị trường xe hơi cũ đang trở nên nhộn nhịp và sống động nhiều hơn nhiều năm trước. Để lựa chọn một chiếc xe cũ hợp giá tiền và đảm bảo chất lượng thì người mua cần biết một số mẹo vặt đơn giản để tham khảo khi mua xe.

  1. Bề ngoài và nội thất xe

Kết quả hình ảnh cho mua ô tô cũ

Khi mua xe dù cũ hay mới ai cũng muốn chiếc xe mình đang sử dụng có bề ngoài thật bóng bẩy và bắt mắt. Nên việc đầu tiên khi quan sát chiếc xe cũ định mua là bề ngoài và nội thất xem có hợp ý hay không, có gây tai nạn hay không? Nên kiễm tra kỹ một số gốc khuất dưới mui xe, vòm bánh xe có bị tình trạng gỉ sét hay không? Nội thất xe có đủ an toàn và thoải mái hay không? Và xem xét mức độ hư hao của xe.

  1. Chốt trụ B và ngoàm bên ghế lái

Hình ảnh có liên quan

Bề ngoài bóng bẩy của xe có thể đánh lừa thị giác của người dùng nếu như được sơn mọt cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên bạn có thể xem mặt trong chốt trụ B và ngoàm bên ghế lái Mức độ mòn của các bộ phận này là bằng chứng sống động về thực trạng sử dụng của xe mà không một biện pháp nào có thể che giấu.

  1. Kiểm tra động cơ

Hình ảnh có liên quan

Đối với việc kiểm tra động cơ bạn có thể nhờ đến thợ chuyên nghiệp hoặc đưa đến showroom kiểm tra với chi phí chỉ trên dưới 1 triệu đồng để nắm chắc chắn về tình trạng của xe mình và có sự đảm bảo hợp lý.

  1. Kiểm tra giấy tờ

Bước này khá quan trọng. Bạn cần xem xét giấy tờ có bị cầm cố hay thế chấp hay không? Việc chuyển nhượng cần làm theo đúng thủ tục và quy định của pháp luật tránh các rủi ro không đáng có về sau.

  1. Định giá xe

Thông thường định giá xe cũ dựa trên số năm và giá hiện tại của xe mới. Đối với một số dòng xe cũ  bình dân thì giá xe giảm từ 20-25 triệu theo từng năm, 25-40 triệu cho dòng xe hạng trung và từ 50 triệu trở lên cho dòng xe cao cấp. Nhìn chung mức giá này có thể biến động theo từng năm và tùy theo thỏa thuận giữa hai bên.

Mong rằng những thông tin trên bổ ích và hữu dụng cho bạn. Chìa khóa xe 24h luôn là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín đối với khách hàng có nhu cầu làm chìa khóa xe hơi.

DỊCH VỤ LÀM CHÌA KHÓA XE HƠI 24H (chiakhoa24h.com)

HOTLINE: 0931307899 - 0906626515

ĐỊA CHỈ : 216 NGUYỄN THÁI BÌNH,  PHƯỜNG 4, Q. TÂN BÌNH, TP.HCM

 

Dịch vụ làm chìa khóa các dòng xe 

 

2018 Copyright © CHÌA KHOÁ XE HƠI 24H Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   Ngày: 109   |   Tuần: 1114   |   Tổng truy cập: 1007409
Chat zalo